HÃY TÌM HIỂU VỀ GROUPWARE VỚI EZI, LĨNH VỰC HÀNG ĐẦU TRONG CÔNG NGHỆ WEB

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP SỐ

Tất cả những vấn đề cơ bản mà doanh nghiệp phải đối mặt hàng ngày, từ việc quản lý con người, đến sử dụng chi phí…sẽ được hỗ trợ với gói sản phẩm của Moffice Suite. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng vì chúng tôi cung cấp các công cụ phù hợp nhu cầu của bạn như Quản lý nhân sự với tính năng HR, quản lý chi phí với menu Expense, và Quản lý hành chính với Admin.

Giải pháp giúp bạn theo sát các hoạt động nhân viên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

QUẢN LÝ CHI PHÍ

CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CHI PHÍ VỚI MOFFICE SUITE

Với chức năng này, cả người dùng và người quản lý đều có thể thực hiện báo cáo và gửi phê duyệt chi phí dành cho Dự Án, chuyến công tác,… Đồng thời bạn có thể chia sẻ những báo cáo này đến những bộ phận, phòng ban, hoặc những người liên quan để họ có thể nắm được thông tin. Quản trị viên có thể quan sát được các chi phí của công ty giúp thực hiện điều chỉnh kịp thời các thông tin.

QUẢN LÝ NGÀY NGHỈ

THEO DÕI NGÀY NGHỈ NGƯỜI DÙNG MỘT CÁCH THUẬN TIỆN NHẤT

Vấn đề quản lý ngày nghỉ nhân viên là một trong những vấn đề nan giải, đặc biệt là khi truy xuất lại thông tin và mất rất nhiều thời gian. Chức năng quản lý ngày nghỉ của Moffice Suite sẽ giúp quý công ty không chỉ kiểm soát ngày nghỉ từng nhân viên, mà còn linh hoạt trong việc cung cấp ngày nghỉ và đặc biệt là không mất nhiều thời gian.

CHẤM CÔNG

TÍNH NĂNG CHẤM CÔNG

With Time Card, setup a handy clock in-out system. After establishing working hours, employees can add the Time-Punch mobile app to their devices and punch in to work via NFC, Wi-Fi, or even GPS. Electronically view attendeance records and times to streamline payroll and other HR activities.Không cần bận tâm nhiều về giờ làm việc, dù bạn ở đâu bạn cũng có thể xem được hoạt động chấm công qua các thiết bị cá nhân và di động. Quản lý sẽ cài đặt giờ làm việc và thông báo cho nhân viên thông tin về giờ làm, giúp họ có thể làm việc đúng giờ hơn. Đặc biệt, người dùng sẽ có thể thực hiện chấm công thông qua các thiết bị di dộng, máy tính bảng, thông qua mạng NFC, Wifi hoặc GPS.

TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP

TÍNH NĂNG SẮP XẾP VÀ TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP

Để quản lý được một lượng lớn thông tin nhân viên không phải là điều đơn giản, đặc biệt là để truy xuất chúng một cách nhanh chóng. Moffice cung cấp công cụ để từng nhân viên có thể tự nhập thông tin của mình, sau đó được cập nhật lên trên hệ thống, thông tin sẽ được sắp xếp và tổ chức một cách rõ ràng, cụ thể.

TRANG QUẢN TRỊ

TRANG QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG

Là trang quản lý các hoạt động, chức năng chính của Moffice Suite. Hệ thống chúng tôi cung cấp các công cụ quản lý tài khoản, đăng nhập/đăng xuất, quản lý các chức năng tùy chọn, tiện ích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm soát các truy cập từ các thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Moffice có thể giúp bạn quản lý một cách hoàn hảo nhất.

TÀI SẢN

TÀI SẢN

Cần phải theo dõi các đồ có giá trị của công ty bạn? Sử dụng trình đơn Tài sản để tạo và theo dõi danh mục và các mục của chúng từ chi phí khấu hao đến việc sử dụng khi liên kết với trình đơn Tài nguyên. Thêm người quản lý có quyền tùy chỉnh để chịu trách nhiệm về tất cả hoặc các tài sản khác nhau trong khi xem báo cáo về mặt hàng theo trạng thái và loại. Quản trị viên thậm chí có thể thiết lập vị trí cho các văn phòng hoặc cơ sở lưu trữ khác nhau và thêm các khía cạnh trực quan bằng cách chèn địa chỉ thông qua API Google Maps.